Monday, 06/05/2024 - 14:43|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Phòng GD & ĐT Huyện Khoái Châu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023 -2024

Ngày 01/02/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Khoái Châu tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023 - 2024.

Hội thi là hoạt động thường niên có tác động sâu rộng và tích cực đến việc nâng cao chất lượng giảng dạy, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, góp phần đổi mới giáo dục đào tạo. Hội thi cũng là một hoạt động nhằm đánh giá hoạt động chuyên môn của mỗi đơn vị, là cơ hội để đồng nghiệp học tập, trao đổi kinh nghiệm với nhau, là một hình thức để mỗi tập thể, cá nhân nhìn lại  đánh giá chất lượng của chính bản thân mình.

Hội thi diễn ra từ ngày 29- 31/01/2024 với 50 trường tham gia. Hội thi năm nay có 142 giáo viên đủ điều kiện dự thi đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Trong đó: Bậc Tiểu học có 69 giáo viên, Mầm non có 37 giáo viên, THCS có 36 giáo viên.

Phần báo cáo giải pháp các giáo viên đầu tư, có sự nghiên cứu, học hỏi, kết hợp với thực tiễn kinh nghiệm giảng dạy, thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm với chuyên môn và nhiệm vụ được giao.

Phần thi thực hành tiết dạy đa số các giáo viên đã thực hiện linh hoạt các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực và thể hiện việc đổi mới của ngành, hoàn thành các mục tiêu của tiết học, sử dụng hợp lý các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học để đạt được mục tiêu. Các giáo viên sử dụng đồ dùng dạy hợp lý, đã ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong tiết học để cung cấp tài liệu và thông tin cập nhật có liên quan đến bài học.

Các nhà trường chuẩn bị, hỗ trợ đồng đội, đồng nghiệp tốt. Giáo viên tham gia hội thi, chuẩn bị tốt đồ dùng, thiết bị dạy học, ngữ liệu, tài liệu dạy học tốt, sáng tạo, nhiệt huyết… Có đồng chí ngoài năm mươi tuổi vẫn hăng say tích cực tham gia hội thi…

Các đơn vị đặt địa điểm dạy thực hành chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình, tạo điều kiện tốt nhất để Ban tổ chức và các tổ giám khảo hoàn thành nhiệm vụ.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 125 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023 – 2024. Đây là một động lực tiếp thêm tình yêu nghề cho các đồng chí giáo viên cũng như các hoạt động giáo dục của các nhà trường./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH  TIÊU BIỂU

Đ/c Bùi Thị Hương Thanh – Phó trưởng phòng GD&ĐT

Tổng kết hội thi

Đồng chí Trần Long Trọng - Phó trưởng phòng GD&ĐT

Trao giấy chứng nhận cho các giáo viên

Đ/c Bùi Thị Hương Thanh – Phó trưởng phòng GD&ĐT

Đồng chí Trần Long Trọng - Phó trưởng phòng GD&ĐT

Trao giấy chứng nhận cho các giáo viên

“ Niềm vui ngày hội”

 

 

An Xuân Mười  - Hội Văn học – Nghệ thuật Hưng Yên


Tổng số điểm của bài viết là: 85 trong 17 đánh giá
Click để đánh giá bài viết