Monday, 06/05/2024 - 12:35|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Phòng GD & ĐT Huyện Khoái Châu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG HUYỆN KHOÁI CHÂU NĂM HỌC 2023-2024

Với mục tiêu khơi dậy tiềm năng, phát huy tính tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng, ngày 28-29 tháng 3 năm 2024, Phòng GD&ĐT Khoái Châu tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên Nhi đồng năm học 2023 – 2024. Cuộc thi đượct ổ chức nhằm tạo môi trường khoa học bổ ích cho học sinh, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để giải quyết những vấn đề thực tiễn đời sống; tạo cơ hội để các em bước đầu tiếp cận và tham gia nghiên cứu khoa học,

Về dự, chỉ đạo, động viên cuộc thi có ông Lê Hải Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện, ông bùi Minh Công – Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Hưng Yên, ông Nguyễn Hữu Thịnh – Trưởng phòng GD&ĐT huyện, ông Nguyễn Huy Tiến – Bí thư Huyện đoàn Khoái Châu, ông Lê Quang Thế - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện. Đặc biệt, Ban tổ chức cuộc thi nhận được sự quan tâm, tài trợ của Công ty Bảo Việt Hưng Yên số tiền giải thưởng dành cho sản phẩm của các em học sinh trị giá 10.800.000đ.

          Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên Nhi đồng huyện Khoái Châu năm học 2023 – 2024 có 34 sản phẩm dự thi đến từ 32 nhà trường. Đó là các sản phẩm xuất sắc của các đơn vị thuộc 05 lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học, tự động hóa; sản phẩm thân thiện với môi trường; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Với sự sáng tạo, khéo léo của các em học sinh, sự hướng dẫn, đồng hành của các thầy cô giáo, sự vào cuộc của các nhà trường, mỗi sản phẩm dự thi là một tác phẩm nghệ thuật kết tinh trí tuệ của thầy và trò với những sắc màu đa dạng để lại nhiều ấn tượng trong khán giả.

          Ban tổ chức cuộc thi đã trao tặng 02 giải Nhất cho trường Tiểu học Dạ Trạch, trường THCS Tân Châu, 07 giải Nhì, 09 giải Ba và 16 giải Khuyến khích cho các đơn vị dự thi. Cuộc thi khép lại trong niềm vui tươi, phấn khởi của thầy và trò các nhà trường trên sân chơi khoa học, bổ ích cho thanh, thiếu niên và nhi đồng trong huyện.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của cuộc thi:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết